แนะนำ 10 อนิเมะ Netflix แนะนำอนิเมะสนุกๆ anime-snook.com

แนะนำ 10 อนิเมะ Netflix สนุกๆ ครบรส ดูยาวๆ ยันเช้า

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

     Netflix เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีคอนเทนต์ให้เลือกชมมากมายหลากหลายแนว ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี และหนึ่งในคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือ อนิเมะ (Anime) เป็นคำภาษาญี่ปุ่นที่หมายถึง “ภาพเคลื่อนไหว” ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีลักษณะเฉพาะตัวที่โดดเด่นทั้งด้านภาพและเสียง มักมีเนื้อเรื่องและตัวละครที่หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แนะนำ 10 อนิเมะ Netflix มีอนิเมะให้เลือกชมมากมายหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น แฟนตาซี, ต่อสู้, สืบสวน, โรแมนติก, คอเมดี้ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามี อนิเมะแนะนำ ให้เลือกชมครบทุกรส ครบทุกความสนุก สำหรับใครที่เป็นแฟนอนิเมะ หรือกำลังมองหาอนิเมะเรื่องใหม่ๆ สนุกๆ น่าดู Netflix ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ไม่ควรพลาด

แนะนำ 10 อนิเมะ Netflix

10.อนิเมะ Ajin Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย

     ในโลกที่ขอบเขตระหว่างความเป็นและความตายพร่ามัว มนุษย์สายพันธุ์ใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้น นั่นก็คือ Ajin ด้วยความสามารถในการฟื้นคืนชีพ สิ่งเหล่านี้ท้าทายแก่นแท้ของความเป็นมรรตัย บทความนี้เจาะลึกอาณาจักรอันลึกลับของอาจิน กึ่งมนุษย์ – อาจิน ฅนมีชีวิตอยู่ตลอดชีวิต สำรวจการต่อสู้ของพวกเขาเพื่อการยอมรับในสังคม การเผชิญหน้าอันเลวร้ายของพวกเขากับรัฐบาลญี่ปุ่น และเรื่องราวอันน่าติดตามของนากาอิ อาจินวัยหนุ่มที่ซึ่ง ชีวิตต้องพลิกผันอย่างมาก

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

9.อนิเมะ บีสตาร์ Beastars

     หากคุณเป็นแฟนอนิเมะที่ท้าทายขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์และการเล่าเรื่อง “Beastars” (บีสตาร์) ก็เป็นซีรีส์ที่สมควรได้รับความสนใจจากคุณ อะนิเมะที่น่าทึ่งเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสู่การเดินทางสู่โลกที่สัตว์มีลักษณะ อารมณ์ และโครงสร้างทางสังคมที่เหมือนกับมนุษย์ ภายในฉากที่เป็นเอกลักษณ์นี้ เราได้พบกับเลโกชิ หมาป่าสีเทาหนุ่มที่มีนิสัยน่าสงสัย ธีมหลักของ “Beastars” เกี่ยวข้องกับสังคมที่แบ่งออกเป็นสัตว์กินพืชและสัตว์กินเนื้อ ซึ่งสะท้อนถึงความซับซ้อนของโลกของเราเอง เรื่องราวเริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ลึกลับ: การตายของสัตว์กินพืช เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดเงามืดปกคลุมชุมชน นำไปสู่ความสงสัยและความตึงเครียดระหว่างกลุ่มสัตว์ทั้งสอง

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

8.อนิเมะ B The Beginning ปริศนาฆาตกร

     การ์ตูนแนวไซไฟและนักสืบมีความหลากหลายมากมาย แต่ “B The Beginning: ปริศนาฆาตกร” คือหนึ่งในนั้นที่สามารถนำความท้าทายของแนวคิดวิทยุศาสตร์มาผสมผสานกับความสนุกสนานของนิยายอนิเมะได้อย่างลงตัว ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจโลกของ “B The Beginning: ปริศนาฆาตกร” โดยมีพิสูจน์ว่าเรื่องนี้คือหนึ่งในตำนานแห่งนิยายอนิเมะแนวไซไฟและวิทยุศาสตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

7.อนิเมะ ไซบอร์กสายพันธุ์ใหม่ Revisions

     ในโลกที่เต็มไปด้วยประสบการณ์แปลกประหลาดและความลึกลับ, เรามีเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อไดซูเกะที่ได้รับการช่วยเหลือจากสาวในอนาคตอย่างลึกซึ้ง มาพร้อมกับความเฉลียวฉลาดของเธอ เธอบอกให้ไดซูเกะรู้ว่าเขามีหน้าที่ดูแลคนทุกคนจากอันตราย จากนั้น, เขาตัดสินใจฝึกตัวเองและปกป้องเพื่อนๆ ของเขา แม้ว่าทุกคนก็คิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ในหนึ่งวัน เด็กหนุ่มชื่อไดซูเกะต้องเริ่มต้นที่จุดที่สาวในอนาคตมาพร้อมกับคำทำนายอันลึกลับ เธอบอกให้เขารู้ว่าเขามีบทบาทสำคัญในการปกป้องโลก แม้เสียงของเธอจะดูเหมือนเป็นเรื่องไร้สาระในสายตาของคนที่อยู่รอบข้าง เขาจึงตัดสินใจที่จะเข้าสู่การฝึกฝน

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

6.อนิเมะ Great Pretender ยอดคนลวงโลก

     ในโลกของอะนิเมะ “Great Pretender ยอดคนลวงโลก” โดดเด่นในฐานะซีรีส์ที่สนุกสนานและซับซ้อนซึ่งสำรวจโลกของกลโกง การหลอกลวง และศิลปะแห่งการหลอกลวง หัวใจของเรื่องคือเรื่องราวของ Makoto ตัวเอง ประกาศว่าเป็นนักต้มตุ๋นชั้นยอดของญี่ปุ่น บทความนี้จะเจาะลึกเรื่องราวที่น่าดึงดูดของ “Great Pretender ยอดคนลวงโลก” โดยมุ่งเน้นไปที่เส้นทางของ Makoto จากความอัปยศอดสูไปสู่การปล้นระดับเวิลด์คลาสที่เกี่ยวข้องกับการค้ามาเฟีย

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

5.อนิเมะ Magi: Adventure of Sinbad เมไจ การผจญภัยของซินแบด

     เมื่อคุณค้นพบโลกของเมไจ: การผจญภัยของซินแบด คุณจะต้องพบกับเรื่องราวที่สุดน่าตื่นเต้นของนายหนุ่มที่เกิดในหมู่บ้านลับล่ำของเทบิอา นามว่า ซินแบด ซึ่งเป็นคนนับเพียง 5 ขวบแต่ได้เผยพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวเขาออกมาอย่างลับ มาส่งต่อเรื่องราวนี้ไปพร้อมกับคำว่า “เมไจ: การผจญภัยของซินแบด” และค้นพบเรื่องราวการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครของเขาไปพร้อมกัน หมู่บ้านที่ซินแบดเกิดมาคือหมู่บ้านเทบิอา ที่เป็นหมู่บ้านลับล่ำที่ไม่มีใครรู้จักอยู่นอกจากชาวบ้านเท่านั้น นี่คือสถานที่ที่ความลับและเรื่องประหลาดใจจำนวนมากเกิดขึ้นในชีวิตของเธอและครอบครัวของเขา

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

4.อนิเมะ Fate/Apocrypha มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์

     มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในดินแดนลึกลับของ Trifus ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการกระทำที่กล้าหาญของตระกูลพ่อมดชาวโรมาเนียที่มีชื่อเสียงอย่าง Young Millenias ที่ขโมย Holy Grail ที่เป็นที่ต้องการตัวจาก League of Sorcerers เหตุการณ์นี้จุดชนวนให้เกิดความขัดแย้งครั้งใหม่ pitting กองกำลังของฝ่ายแดงกับฝ่ายดำในการต่อสู้เพื่อความเป็นเลิศ แต่ละฝ่ายได้เรียก Servants จำนวน 7 คน และพวกเขายังได้เรียก Ruler class เพื่อเป็นประธานใน Holy Grail War นี้ ในบทความนี้ เราจะสำรวจทิศทางที่สงครามนี้น่าจะคลี่คลาย

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

3.อนิเมะ A.I.C.O. -Incarnation คืนชีพกู้โลก

     ในปี 2035 โลกได้พบเห็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันซึ่งจะเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล explosion ขนาดใหญ่ได้ทำลายเนื้อผ้าของ ปลดปล่อยความโกลาหลและสิ่งมีชีวิตประดิษฐ์ลึกลับ เหตุการณ์หายนะนี้นำไปสู่การปิดกั้นศูนย์วิจัยและการสูญเสียครอบครัวของ Tachibana Aiko อย่างน่าเศร้า อย่างไรก็ตาม สองปีต่อมา Aiko ซึ่งรอดชีวิตจาก explosion ได้อย่างปาฏิหาริย์ กำลังอยู่ในเส้นทางการฟื้นตัว มันเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายนี้ที่เธอได้พบกับ Kanzaki Yuya นักเรียนใหม่ที่มีคำเปิดเผยที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

2.อนิเมะ นักบินมังกร ฮิโซเนะกับมาโซตัน Dragon Pilot: Hisone and Masotan

     นักบินมังกร ฮิโซเนะกับมาโซตัน เป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจเกี่ยวกับความผจญภัยของ Amakazu Hisone นักบินมังกรรุ่นใหม่ที่ได้รับมอบหมายที่ฐานทัพอากาศของกองทัพอากาศฝ่ายปกครองตนเอง (JASDF) ที่ ฐานทัพอากาศ พระอาทิตย์. วันหนึ่งที่ที่ทุกายากซู Hisone ถูกกำหนดให้ที่โรงเก็บมังกรหมากรุ่นที่ 8. แต่สิ่งที่เธอพบที่นั่นไม่ได้เป็นสถานที่ธรรมดาเลย เพราะเธอถูกกลืนโดยมังกรในที่นั้น และกลายเป็นนักบินมังกรทันที แต่มังกรที่กลืนเธอนั้นไม่ใช่มังกรธรรมดา มันคือมังกรตำนานที่มีชื่อเรียกว่า Masotan.

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix

1.อนิเมะ High-Rise Invasion หน้ากากเดนนรก

     ในเมื่อเราเริ่มต้นเล่าเรื่องราวของ Yuri และ Rika คู่นี้หลุดเข้าสู่โลกที่ไม่เหมือนใคร โลกนี้เต็มไปด้วยฆาตกรที่สวมหน้ากากขาวแปดหน้า พวกเขาเรียกตัวเองว่า “นางฟ้า” และรอบๆ มีคนธรรมดาที่มีความสามารถพิเศษเรียกว่า “ผู้ใกล้ชิดพระเจ้า” ผู้เหล่านี้สามารถควบคุมผู้สวมหน้ากากได้ในโลกนี้ ในโลกนี้มีกฎเกณฑ์ในการต่อสู้กับฆาตกรที่สวมหน้ากากเพื่อรอดชีวิต

แนะนำ-10-อนิเมะ-Netflix